Luồng sinh khí mới từ tâm điểm thương mại
The Opus One Vinhomes Grand Park rộng lớn với nhiều tiện ích đa dạng mang đến một luồng sinh khí mới cho mô hình đô thị phức hợp. Đặc biệt, Vincom Mega Mall Grand Park mang phong cách Life-Design Mall mở ra không gian mua sắm đa trải nghiệm để cư dân và người mua sắm khám phá và tận hưởng chứ không chỉ đơn thuần là mua sắm.
Dự kiến khai trương vào mùa hè này, Vincom Mega Mall hoàn thiện diện mạo và hứa hẹn gây ấn tượng với thiết kế khối kim cương xanh sáng. Không gian bên trong là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc, nghệ thuật, công nghệ và thiên nhiên lần đầu tiên xuất hiện ở một trung tâm mua sắm – giải trí – ẩm thực và tạo nên trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp cho khách hàng.
Theo chủ đầu tư, hiện tại Vincom Mega Mall Grand Park quy tụ hơn 200 thương hiệu trong nước và quốc tế về thời trang, mỹ phẩm, điện tử, đồ gia dụng và phụ kiện cao cấp; nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng; Có nhiều khu vui chơi trẻ em được thiết kế khoa học và nhiều trò chơi hấp dẫn. Hệ thống rạp chiếu phim và âm thanh sống động với hình ảnh rõ nét, giới thiệu các công nghệ mới…
Trước đó, với chiến lược tập trung vào trải nghiệm dân cư, giúp tạo thương hiệu ấn tượng cho trung tâm thương mại phía Đông TP.HCM, Vinhomes Grand Park sẽ sớm ra mắt Khu chợ đêm Grand Park từ cuối năm 2022.
Phố chợ đêm đường phố quy tụ hơn trăm xe hàng với đầy đủ các sản phẩm độc đáo từ các vùng miền khác nhau, các mô hình kinh doanh gần gũi, phù hợp với thế hệ mới, xen kẽ các hoạt động từ 16h đến 2h sáng hôm sau đan xen là khu vực sân khấu biểu diễn nghệ thuật được thực hiện mỗi ngày.
Để thắp lửa cho sự sôi động cho cả đại đô thị, khu thương mại dịch vụ Broadway cùng các shophouse chân đế tại tất cả các phân khu đã nhập cuộc với sự xuất hiện của các thương hiệu ở nhiều lĩnh vực như F&B và dịch vụ bán lẻ,… tiêu biểu như: Minigood, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, PMSG Group – Miki Town, 89 Bistro, Da Lat Coffee & Tea, DINO PASTA, Nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam, HCP Media…
Sức bật tăng trưởng cộng hưởng từ giải trí, mua sắm
Hệ sinh thái kinh doanh, giải trí tại Vinhomes Grand Park gia tăng sức hấp dẫn cho Đại đô thị. Đáng chú ý, hàng triệu du khách đến tận hưởng không khí mua sắm sầm uất còn được trải nghiệm một “Vũ trụ giải trí” VinWonders bùng nổ, cuồng nhiệt sẽ mở cửa trong thời gian tới.
Ở đó, hàng loạt khu vui chơi độc đáo, hấp dẫn với chủ đề khác nhau như công viên nước gồm: đường trượt Tsunami, Big bowl Flying Carpet; cụm 3 bãi vòi phun lớn; bể bơi ngược dòng lần đầu tiên xuất hiện; bể sục…
Bên cạnh đó là các trò chơi lôi cuốn dành cho trẻ em mọi độ tuổi như tàu hỏa ngắm cảnh, xe điện đụng, đu quay ngựa gỗ, cốc xoay… cho đến những trò chơi mạo hiểm như đu quay cá heo bay boomerang coaster, đu quay dây văng, leo trèo vận động.
Mua sắm, giải trí giờ đây đã trở thành nhóm yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến lựa chọn du lịch của du khách, thậm chí trở thành động lực chính để họ quyết định các chuyến đi.
Sự hình thành của một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa The Opus One Vinhomes Grand Park không chỉ tạo ra hấp lực lớn thu hút cư dân tinh hoa tìm tới tận hưởng nhịp sống phồn thịnh.
Cột mốc mới này còn giúp gia tăng gấp bội dòng khách du lịch trong nước lẫn quốc tế tới đây, kéo theo sự tăng trưởng vượt trội của các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như bán lẻ, lưu trú, ẩm thực đa quốc gia, chăm sóc sức khỏe, trị liệu…
Việc đa dạng hóa trải nghiệm, kích thích du khách tìm tới còn hỗ trợ sự tăng trưởng kinh tế – xã hội cho TP.Thủ Đức nói riêng và khu Đông TP.HCM nói chung. Hoạt động giải trí, kinh doanh phát triển cũng thúc đẩy mở rộng quy mô đô thị, nâng cao thu nhập cho cộng đồng địa phương, tạo ra việc làm cho nhiều người trong ngắn hạn lẫn dài hạn.