Ecovillage Saigon River là điểm đến đầu tiên tại Việt Nam của Kempinski Hotel

Tại dự án Eco Village Saigon River, chiều 28/4, thỏa thuận hợp tác đã được ký kết giữa nhà sáng lập Ecopark và thương hiệu khách sạn Kempinski cùng huyền thoại thiết kế Kengo Kuma.Ký kết này mở ra sự hợp tác quản lý khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Việt Nam, Kempinski Saigon River.

Kempinski là thương hiệu khách sạn lâu đời nhất ở Châu Âu. Hành trình 127 năm của Kempinski được kể lại qua vô số khoảnh khắc tuyệt vời. Lá cờ Kempinski tung bay khắp thế giới trên nhiều tòa nhà nguy nga ở 4 châu lục và 35 quốc gia.

Eco Village Saigon River (nằm ở phía Đông Sài Gòn, cách Nhà thờ Đức Bà 18 km) Kempinski Saigon River có diện tích lên tới 11 ha và chảy dài 700 mét dọc theo bờ sông Sài Gòn. . Điểm nổi bật của tổ hợp khách sạn này là lối kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa xanh và những ngôi nhà ven sông của người Việt..

Điểm nổi bật của tổ hợp khách sạn này là kiến trúc lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa xanh và những ngôi nhà bên bờ sông của người Việt Nam Kempinski Saigon River mang đến không gian hiện đại cho truyền thống Việt Nam. Vẻ đẹp truyền thống duyên dáng hội tụ sự sang trọng trong 90 phòng khách sạn với tầm nhìn 360 độ hướng sông và “rừng nhiệt đới” bởi mật độ cây xanh ở đây là 170 cây/người.


Không dừng lại ở đó, 10 phòng khách sạn sang trọng và phòng tổng thống mang đến đẳng cấp cho cả những khách hàng khó tính nhất. Ông Manish Nambiar, Tổng Giám đốc điều hành Khách sạn Siam Kempinski Bangkok Thái Lan kiêm Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Kempinski rất vui mừng vì có mặt để tham gia lễ ký kết phát triển tổ hợp khách sạn đặc biệt đầu tiên của Kempinski tại Việt Nam, bên bờ sông Sài Gòn mang tên Kempinski Saigon River”.

Được bao bọc bởi mặt nước, sông Kempinski Saigon River có vị trí đặc biệt khi nằm trong dự án rộng 55 ha. Tôi tin rằng đây là một khu nghỉ dưỡng quy mô lớn. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác giữa Kempinski và Eco Village Saigon River sẽ mang lại kết quả tốt đẹp trong tương lai và mang lại lợi ích to lớn cho du khách.

Thiết kế cảnh quan Kempinski Saigon River được đảm nhận bởi bộ phận cảnh quan hàng đầu Đông Nam Á có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan – PLA. Tại đây, du khách thức dậy trong tiếng rì rào êm dịu của dòng sông biểu tượng bên những kênh rạch, suối, cầu nội bộ và những khu vườn kiểng được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên sự kết nối liền mạch giữa con người và thiên nhiên. Kempinski Saigon River được thiết kế bởi kiến trúc sư đương đại Nhật Bản Kengo Kuma.

Kengo Kuma cũng là người sáng lập công ty kiến trúc Kengo Kuma & Associates. Năm 2021, Kengo Kuma được tạp chí Time bầu chọn là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới

Ông Marcin Sapecta, phó tổng giám đốc Kengo Kuma & Associates chia sẻ: “Khi nhận lời trở thành đối tác thiết kế concept cho tổ hợp khách sạn Kempinski Saigon River chúng tôi đã lựa chọn ý tưởng là mọi không gian của khách sạn đều phải kết nối và hài hoà với thiên nhiên.


Ý tưởng này xuất phát từ vị trí đặc biệt của Eco Village Saigon River, nơi có mặt 3 bờ sông và có thể đi vào từng phân khu và có tầm nhìn rộng mở, kết hợp không gian thiên nhiên hùng vĩ và sự giao thoa giữa di sản và hiện đại, Kempinski Saigon River sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *